Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Bi kịch gia đình: Kẻ tù tội, người lìa đời sau cuộc cãi vã

Quảng Nam: Chồng đâm chết vợ rồi tự sát sau cuộc cãi vã

Vào chiều tối ngày 2/1 mới đây, ông Nguyễn Xuân Kỳ, Trưởng Công an xã Quế Phú (huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam), cho biết đang phối hợp để điều tra nguyên nhân vụ án chồng sát hại vợ rồi tự sát xảy ra trên địa bàn xã.
1441767748_chong-sat-hai-vojpg
Ảnh minh họa. Nguồn: Dantri.vn

Theo vị cán bộ này, án mạng xảy ra khoảng 11h cùng ngày, tại thôn Mông Nghệ 5, xã Quế Phú.

Zing.vn đưa tin, vào thời điểm trên, anh Nguyễn Lưu Trung Hải (29 tuổi, người địa phương) mâu thuẫn với vợ là Lê Thị Tuyết (26 tuổi). Trong lúc xích mích, anh Hải đã dùng dao nhọn đâm chị Tuyết, rồi tự đâm vào ngực mình để tự vẫn.




Do vết thương quá nặng, chị Tuyết tử vong trên đường đi cấp cứu. Còn anh Hải đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Vụ án mạng hiện đang được Công an tỉnh Quảng Nam điều tra, làm rõ.

Bình Dương: Chồng đâm vợ rồi tự sát trong đêm Noel

Cách vụ việc ở Quảng Nam chỉ khoảng 1 tuần, tại một phòng trọ thuộc khu phố Bình Giao (P.Thuận Giao, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương) cũng từng xảy ra một bi kịch tương tự.

Theo thông tin ban đầu trên báo Tuổi trẻ, khoảng 23 giờ tối ngày 24/12, anh Nguyễn Văn Cà Tha (27 tuổi, quê An Giang) cùng vợ là chị Phạm Thị Như Ý (30 tuổi, quê Kiên Giang) tới phòng trọ của người em gái tại địa chỉ trên để chơi.

Tại đây, vợ chồng anh Tha nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến cự cãi với nhau. Lúc này, anh Tha dùng một con dao Thái Lan đâm vào người vợ rồi tự đâm mình để tự sát. Nhiều người trong khu nhà trọ phát hiện vụ việc đã đưa hai vợ chồng đi cấp cứu, tuy nhiên anh Tha đã tử vong tại bệnh viện do vết thương quá nặng, người vợ được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Khu vực xảy ra vụ việc
Khu vực xảy ra vụ việc - Ảnh: Xuân An. Nguồn: Tuoitre.vn

Theo quan sát, khu vực xảy ra vụ việc là một khu nhà trọ nằm sâu trong hẻm, xung quanh có nhiều phòng trọ. Thời điểm xảy ra vụ việc nhiều phòng trọ đã đóng cửa để ngủ.

Đến 2 giờ sáng 25/12, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án mạng.

Nguồn: Tin xa hoi                

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét