Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Người đàn bà sống sót sau đêm vụng trộm với trai lạ quằn quại trong đau đớn

"Tò te" vợ người khác bị đâm chết
Chuyện về một gã đàn ông tên P. V. D (36 tuổi) đứng tâm sự với một phụ nữ đã có chồng H. T. L (37 tuổi) ở con đường gom thuộc địa bàn xã Liên Ninh (Thanh Trì, Hà Nội) vào lúc sẩm tối bị đâm chết.
Vụ việc khiến người dân nơi đây bàn tán xôn xao, ai cũng chê trách bởi họ đã có gia đình riêng, có con đầy đủ. Ấy vậy mà đi lăng nhăng, kẻ chết thảm, còn người đàn bà sống sót cũng quằn quại trong đớn đau, tủi hờn.

Chỉ khổ nhất là các đứa con nhỏ của họ. Giờ sống trong cảnh thiếu tình thương của bố mẹ. Dù sao, sự việc cũng đã xảy ra. Không muốn nhắc nhưng cũng phải đưa lên làm bài học cảnh tỉnh cho những người có quan niệm "ông ăn chả, bà ăn nem".
vungtrom1
Hiện trường xảy ra vụ việc.
Theo đó, vào đêm ngày 7/3, trời mưa gió, chỗ đoạn đường gom của đường cao tốc 1A thuộc địa bàn thôn Thọ Am, xã Liên Ninh (Thanh Trì, Hà Nội) tối đen như mực. Vào đêm hôm ấy, chị L. (36 tuổi) và anh D (37 tuổi), mỗi người một xe máy hẹn nhau đi ra khu vực trên ngồi tâm sự.
Trong lúc ngồi với nhau, anh D. bất ngờ bị một kẻ lạ mặt chạy từ đâu đến dùng dao đâm một nhát vào cạnh sườn. Cú đâm bất ngờ, anh chỉ kịp nói có người đâm vào người rồi ngã gục xuống dưới đường. Quá hốt hoảng, chị L. lấy điện thoại gọi về cho bà Phùng Thị C. – chị gái D. bảo có người bị đâm ở thôn Thọ Am.Xem thêm  Anh gai xinh                                                                      
Thấy vậy, bà C. vội vàng bảo con trai đi cùng ra ngoài đó xem thế nào. Đi ra đến nơi, bà nhìn mãi mới nhận ra chị L., người quen. Sau đó, đưa anh D. đi cấp cứu tại Bệnh viện Nông Nghiệp cách đó không xa. Đưa vào bệnh viện, do anh D. bị đâm một nhát trúng cuống phổi nên đã không cứu được.
Không lâu sau, công an xã Liên Ninh nhận được thông báo có vụ đâm nhau ở thôn Thọ Am, ở khu vực đường gom nên đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Ông Nguyễn Văn Bẩy – Trưởng Công an xã Liên Ninh (Thanh Trì, Hà Nội) cho biết: Nhận được tin báo, ông cùng lực lượng công an xã nhanh chóng có mặt. Du bao thoi tiet ha noi                                                                 
Tại hiện trường, ông nhìn thấy có vết máu ở dưới đường và một đôi dép. Còn chiếc xe máy đã được nhóm người đi qua dắt hộ đi. Qua lời kể của mọi người, nhận thấy vụ việc có tính chất nghiêm trọng nên đã cấp báo đến lãnh đạo công an huyện Thanh Trì.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét