Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Phát hiện người đàn ông dùng băng dính dán ma túy trong lòng bàn tay

Khoảng 16h chiều 26-2, tổ công tác Y12/141, CATP Hà Nội, làm nhiệm vụ trên đường Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội, phát hiện hai người đàn ông đi xe máy nhãn hiệu Honda Lead, BKS 34P5 - 3790, trong đó người ngồi sau không đội mũ bảo hiểm nên đã ra hiệu dừng xe kiểm tra.
 
Đối tượng Nguyễn Xuân Tùng
Đối tượng Nguyễn Xuân Tùng
Lúc này, người đàn ông ngồi sau đi lẫn vào đám đông. Thấy có biểu hiện bất thường, Cảnh sát yêu cầu kiểm tra hành chính người đàn ông này. Khi kiểm tra đã phát hiện trong bàn tay người này có gói nilon chứa tinh thể màu trắng, được dán băng dính đen vào lòng bàn tay. Kiểm tra trong người đối tượng, Công an còn phát hiện bật lửa, dụng cụ dùng để sử dụng ma túy.
Trấn Thành                                                                                     
Đấu tranh tại chỗ, đối tượng thừa nhận đó là ma túy đá, vừa mua 200.000 đồng, mang về sử dụng.
Ma túy và dụng cụ sử dụng ma túy
Ma túy và dụng cụ sử dụng ma túy
Tại trụ sở Công an phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, danh tính đối tượng được làm rõ là Nguyễn Xuân Tùng, SN 1976, trú ở huyện Hoài Đức, Hà Nội. Đối tượng từng có 1 tiền án tội “Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”.
Người điều khiển xe là Đào Thanh Tùng, SN 1981, trú ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Cơ quan công an đang làm rõ vai trò liên quan của người này đối với nghi phạm tàng trữ ma túy.Xem thêm  Dự báo thời tiết ngày mai                                             
Mọi thông tin góp ý và chia sẻ cho CHUYÊN MỤC và BÀI VIẾT , xin quý độc giả vui lòng gửi về hòm thư bbt@tintuc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét