Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Tự sự xót xa của bé gái 11 tuổi bị ép chat sex kiếm tiền

Xót xa thân phận những bé gái
Hình ảnh những bé gái Philippines trong độ tuổi còn rất nhỏ, từ 7-11 tuổi, đứng xếp hàng trong một động mại dâm trẻ em để những kẻ biến thái lựa chọn qua webcam, được nhà báo Bỉ, Peter Bridge công bố trong bộ phim tài liệu "Children of the Cam" (Những đứa trẻ sau webcam) đã khiến người xem không khỏi rùng mình.
Nhà báo Peter Bridge đã phối hợp với Trung tâm Bảo trợ Trẻ em và Phụ nữ thuộc Cảnh sát Quốc gia Philippine và một tổ chức phi chính phủ của Mỹ nhằm phanh phui hình thức kinh doanh bệnh hoạn dựa trên thân xác của trẻ em này.
khoa-than1-1453680430
Những cô bé tuổi còn rất nhỏ ngồi trước webcam để chuẩn bị khỏa thân cho khách xem.
Theo tờ DailyMail, để thâm nhập được vào động mại dâm trẻ em ở khu ổ chuột bẩn thỉu ở Iligan, Philippines này, Bridge đã mất 2 năm tìm hiểu kẻ đứng đầu đường dây lạm dụng tình dục trẻ em qua mạng và xác định danh tính những kẻ ấu dâm.
Vào vai một kẻ ấu dâm, ông đã tiếp cận với những kẻ cầm đầu hang ổ ấu dâm qua mạng, khiến chúng tin tưởng và dẫn ông đến hang ổ.
Sau khi đặt chân đến khu ổ chuột ở Iligan, ông được dẫn tới một căn nhà lụp xụp, ẩm thấp nơi có những bé gái tuổi đời từ 11 tới 17 với gương mặt non choẹt đang ngồi đợi sẵn.
"Họ bảo tôi cứ tùy ý chọn lựa. Tôi bảo muốn 6 cô, mỗi đêm 2 cô trong độ tuổi 11 đến 17, thậm chí là trẻ hơn càng tốt và họ đồng ý", Peter Bridge kể lại.
khoa-than2-1453680533
Một kẻ ấu dâm thường xuyên trả tiền để có hành vi tình dục với trẻ em.
Sau màn tuyển chọn, các bé gái được đưa tới phòng khách sạn của nhà báo. Tại đây, các nhân viên điều tra đã gắn camera theo dõi.
Trong nhiều giờ đồng hồ sau đó, Peter đã cố hết sức gợi chuyện để các bé chia sẻ về hoàn cảnh, gia đình và suy nghĩ của mình. Và những gì mà ông phát hiện ra sau đó khiến ông không khỏi rùng mình.
"Tôi phát hiện ra những bé gái lớn hơn đã dẫn dắt những bé nhỏ hơn vào nghề này. Những bé gái 12 tuổi đã có thể làm việc độc lập bằng cách đào tạo chính những người bạn của mình thành những "cỗ máy tình dục" lành nghề", nhà báo Peter cho biết.
"Những đứa trẻ này biết cách nhận tiền, biết cách làm sao để không gây sự chú ý, liên lạc với khách. Bằng cách đó, chúng lớn lên như một món đồ chơi để cho những kẻ ấu dâm đến từ Mỹ, Châu Âu, Úc, Canada và Hàn Quốc lạm dụng.", nhà báo chia sẻ.
khoa-than3-1453680578
Mại dâm trẻ em không còn là điều gì xa lạ ở nhiều nơi tại Phillipines.
Trong khi đóng vai một kẻ ấu dâm để điều tra, nhà báo Peter đã gặp một bé gái 15 tuổi và đứa em gái mới 13 tuổi của em. "Những đứa trẻ đó được điều đến cho tôi. Hai cô bé ngồi trước màn hình laptop với một bé gái mới 8 tuổi nữa. Cô bé hỏi tôi là tôi muốn chúng làm gì với bé gái đó", Peter kể.
"Những đứa trẻ coi công việc kinh tởm này quá bình thường vì chúng phải lớn lên trong môi trường mà lạm dụng tình dục xảy ra ở khắp mọi nơi. Và chúng thậm chí còn không biết là mình đang bị lạm dụng nữa.", nhà báo đau xót kể lại.
Khi bố mẹ chủ động bán con cho các ổ mại dâm
Những năm qua, lạm dụng tình dục trẻ em qua mạng trở thành loại tội phạm hàng đầu ở Philippines. Ngành công nghiệp ấu dâm tỉ đô ở nước này đã khiến hàng nghìn bé gái trở thành nạn nhân.
Năm ngoái, 139 người Anh đã bị điều tra vì hành vi trả tiền để lạm dụng tình dục trẻ em Philippines qua mạng. Tuy nhiên, con số đó chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Interpol và FBI ước tính có hơn 750.000 kẻ ấu dâm luôn thường trực trên mạng để theo dõi những hình ảnh khiêu dâm trẻ em.
khoa-than4-1453680664
Một bé gái 7 tuổi được quấn mền sau khi giải cứu khỏi ổ mại dâm.
Đáng buồn, ngoài những bé gái bị dụ dỗ, cưỡng ép hoặc vô tình sa vào các động mại dâm trẻ em, có nhiều bé gái còn bị chính bố mẹ đẻ bán cho những kẻ kinh doanh thân xác trẻ em.
Trong một đoạn video được quay cách đây 5 năm, ba cháu bé chỉ 11, 9 và 3 tuổi nằm khỏa thân trên giường uốn éo những động tác gợi dục gượng ép. Ba phút sau, bà mẹ xuất hiện, không những ngăn cản mà lẳng lặng cởi quần áo rồi uốn éo trước màn hình webcam. "Đó là điều xảy ra hàng ngày", bà Angeles Gairanod, Phó Thị trưởng thành phố Cordova, phía Đông đảo Cebu cho hay.
Theo bà Angeles Gairanod, chính cái nghèo và việc phát triển Internet tốc độ cao là hai trong những nguyên nhân khiến tình dục qua mạng phát triển tại những nước dân trí còn hạn chế như Philippines. Vì nghèo đói nên khi Internet trở nên phổ biến ở Cordova, nhiều ông bố, bà mẹ đã hy vọng có cuộc sống khá hơn từ việc bán con mình qua những chiếc camera, mà không biết mình đang phạm pháp. "Chat sex" đã trở thành nguồn thu nhập đáng kể của nhiều gia đình tại Philippines.
Xem thêm  Anh gai xinh                                                                  

Mary Rose, hàng ngày chat sex để kiếm tiền. Cô phục vụ tình dục qua webcam cho những khách hàng - mà cô gọi họ là "Mister". Công việc bán thân qua mạng của Mary bắt đầu vơi một khách tự xưng tên là Garry. Chỉ sau vài lời buông lơi, người đàn ông này đã ngã giá với Mary. Ông ta bảo, Mary sẽ nhận được 2.000 Peso (44 USD) qua chi nhánh của Western Union nếu cô đồng ý khỏa thân, làm tình trước camera máy tính cho đến khi nào ông ta "thỏa mãn".
Xem thêm  Du bao thoi tiet ha noi                                              

Theo khảo sát của Tổ chức Terre des Hommes, hiện có đến hàng chục nghìn trẻ em Philippines ở tuổi từ 7 đến 17 đang kiếm tiền bằng cách bán mình qua webcam cho khoảng 750.000 khách hàng trên khắp thế giới. Đáng lo ngại hơn khi một số cha mẹ ở Cordova, hầu hết đều cho rằng, thoát y với các động tác gợi tình trước camera không phải là bán dâm vì chẳng có ai đụng chạm gì đến thân thể con mình. Họ còn cho rằng con mình làm như thế còn tốt hơn việc phải ra đường để bán dâm.
Nghiên cứu của các nhà khoa học của Terre des Hommes cho hay những lạm dụng tình dục ảo còn nguy hại hơn bị lạm dụng thật. Những cô gái thường xuyên "show hàng" qua mạng dễ bị trầm cảm, mất ngủ và nghiêm trọng nhất là bị lãnh cảm. Họ không thể có cuộc sống tình dục lành mạnh và bình thường.
Xem thêm  Anh gai dep                                                                                   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét