Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Tôi sống khốn khổ sau đám cưới không được mặc váy cô dâu

 Tôi và anh yêu nhau hơn một năm nhưng chưa một lần anh dẫn tôi về ra mắt gia đình. Bố anh biết chuyện và không đồng ý cho cưới vì sợ mệnh của tôi sẽ làm hại con trai ông. Đến khi biết tôi có bầu anh đã quyết định đưa tôi về nhà, tôi bị ông đuổi và chửi mắng thậm tệ dù ông làm nghề giáo. Tôi khóc nức nở nhưng cũng chỉ nhận được lời an ủi qua loa từ người nhà anh. Tôi bỏ về trong nước mắt với ý định đi bệnh viện để bỏ con vì quá sốc trước những lời ông nói, trong khi tôi rất lễ phép.


Cuối cùng đám cưới chúng tôi cũng diễn ra nhưng chỉ tổ chức ở nhà gái, mọi người giấu bố anh, không cho ông biết. Nhà trai cũng chỉ góp mặt được 7 người. Tôi không được mặc váy cưới, không được người nhà chồng lên trao quà. Tôi rất tủi thân nhưng dù sao cũng để bố mẹ an lòng. Đám cưới tồi tệ cũng qua, tôi lại tiếp tục cuộc sống chật vật ở nhà trọ, còn anh vẫn làm ở quê, thỉnh thoảng mới ra với mẹ con tôi.

Từ khi tôi có bầu, mọi chi phí đều tự bỏ, anh lấy cớ vì trả nợ cho gia đình nên cũng chẳng giúp tôi được đồng nào. Nhà chồng biết tôi có thai cũng không an ủi, động viên hay gửi đồ bồi dưỡng, họ coi như không. Buồn tủi, thương con, biết bao lần tôi khóc cạn nước mắt vì lo lắng, nếu cứ thế này lúc tôi nghỉ sinh thì lấy đâu chi phí nuôi con (gia đình tôi rất nghèo). Mọi thứ tôi đều một mình làm, từ việc đi viện khám thai. Tôi đã nghĩ đến việc ly hôn vì thực sự có chồng và nhà chồng cũng như không. Mọi người hãy cho tôi lời khuyên. Vì có thể đến lúc sinh con, họ cũng chẳng để tâm để lên viện chăm sóc tôi.

Nguồn: Tam su                            



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét