Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

21 tuổi tôi thấy đời mình đen tối, mù mịt quá

Tôi từng nghĩ đến việc bán nội tạng để mong có tiền cho mẹ một cuộc sống an nhàn những năm cuối đời. Tôi cũng muốn kết thúc số phận đen đủi của bản thân.


Tôi 21 tuổi là nữ, người gầy lắm, chỉ cần bỏ một bữa cơm là gầy trơ xương. Tôi đấu tranh vì sức khỏe rất mệt mỏi và chán nản. Nhà có 8 anh chị em, tôi con út, hay bị các anh chị soi mói, chửi bới khiến bản thân cô đơn nên đã lao vào yêu khi mới 16 tuổi, 17 tuổi tôi phá thai.

Sau sự cố đó tôi thấy đời mình càng đen tối, mù mịt hơn. Nhà tôi không giàu có gì, năm 20 tuổi bố tôi mất, giờ còn mình mẹ lam lũ ở tuổi 65, thấy mà thương. Tôi làm công ty may, lương không đủ nuôi bộ xương khô này, được cái bản thân ngoan ngoãn, không chơi bời hút chích, một giọt rượu cũng chưa từng uống. Tôi từng nghĩ đến việc bán nội tạng để mong có tiền cho mẹ một cuộc sống an nhàn những năm cuối đời. Tôi cũng muốn kết thúc số phận đen đủi của bản thân. Tôi mệt mỏi quá, mong được các bạn chia sẻ.

Nguồn: Tam su                              

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét