Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Công an lên tiếng vụ cô giáo tương lai nghi bị hiếp, giết trong rừng

Nghi can là người cùng xóm

Trả lời trên Infonet, ông Trương Quang Hải, Trưởng phòng Tham mưu - Công an tỉnh Hòa Bình cho biết, quá trình điều tra, cơ quan CSĐT đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can vụ người phụ nữ tử vong bất thường trong bìa rừng.
khu-vuc-noi-phat-hien-thi-the-chi-y-bb-baaacTYITA
Khu vực nơi phát hiện thi thể chị Y. Ảnh: Danviet.vn

Bước đầu cơ quan chức năng xác định đối tượng (35 tuổi) là người ở xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình. Cơ quan công an tỉnh Hòa Bình đã phát lệnh truy nã toàn quốc đối với bị can. Nghi can bị truy nã là Bùi Văn D., là người cùng xóm.

Tuy nhiên, đối tượng hiện đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Công an tỉnh Hòa Bình đang phối hợp với Công an huyện Tân Lạc tích cực điều tra, truy bắt hung thủ.

Nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại tình dục

Như đã đưa tin trước đó, vào ngày 10/4, chị Bùi Thị Y. (24 tuổi, ở xóm Ngay, xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình), đi lên khu vực lều canh sắn của gia đình tại đồi Cuông để chăn bò.
2_804_482_804_kwxb
Chị Y. được đánh giá ngoan hiền, học giỏi nhất xóm. Ảnh: Công an TP.HCM

Tuy nhiên, đến cuối giờ chiều, người trong gia đình không thấy chị Y. về nên đã đi tìm. Đến khoảng 17h50' cùng ngày, trong lúc tìm kiếm, bố chị Y. phát hiện con mình chết trên rừng của núi Cuông trong tình trạng quần áo bị kéo ngược lên cổ.



Cơ quan điều tra xác định thi thể nạn nhân có nhiều dấu vết của vụ án mạng, trước khi bị sát hại nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại tình dục, cổ có vết bầm và vết cứa.

Ngay khi nhận được thông tin, Công an Hòa Bình đã nhanh chóng vào cuộc phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tích cực điều tra hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Đến 2h sáng hôm sau, thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình lo hậu sự

Được biết, chị Y. là con trong gia đình có đông anh em. Chị là người ngoan hiền, dễ thương, chịu khó và học giỏi nhất xóm, ai cũng quý mến.

Theo chia sẻ gia đình, chị vừa thi đậu công chức vào một trường mầm non. Trong lúc đợi phân công công việc, chị Y. thấy bố mẹ vất vả nên về quê phụ giúp đi chăn bò. Chị Y. mới đi thả được 2 hôm thì gặp nạn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ.

Nguồn: Tin xa hoi           

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét