Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Rúng động Bắc Ninh: Nửa đêm cãi nhau với vợ, vung dao sát hại cả nhà

Khoảng 1h sáng ngày 10/4, nhiều người dân trú tại khu phố Cầu Rồng, phường Đình Bảng, huyện Từ Sơn (Bắc Ninh) bàng hoàng khi nghe tiếng la hét thất thanh từ ngôi nhà của Vũ Xuân Đ. (34 tuổi).

Khi mọi người chạy sang thì thấy Đ. nhảy từ trên tầng 3 xuống đất, chấn thương nặng. Vào trong nhà, người dân tá hỏa phát hiện con của Đ. là bé gái gần 5 tuổi tên N. đã tử vong.
Rúng động Bắc Ninh: Nửa đêm cãi nhau với vợ, vung dao sát hại cả nhà

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc

Gần đó, chị G. (vợ Đ., 32 tuổi) bị chấn thương nặng với hai vết đâm vào ngực và một vết vào bụng, con gái lớn 8 tuổi và mẹ già cũng bị thương. Người dân nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh.

Theo lời kể của bà Nguyễn Thị Mận, mẹ Đ. cho biết nghe thấy tiếng vợ chồng cãi nhau trên tầng 2, bà liền lên can ngăn thì xảy ra sự việc, bà bị con dùng dao cắt gây chấn thương thanh quản.

Nhận được tin báo, lực lượng công an phường Đinh Bảng và công an thị xã Từ Sơn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc. Đối tượng Đ. bị gãy chân do nhảy từ trên tầng 3 xuống đất được đưa đi bệnh viện cấp cứu cùng vợ con. Người thân cho biết, trước đó người này không có biểu hiện gì bất thường.

Nguồn: Tin tuc xa hoi        

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét