Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Đồng nghiệp nữ nghi ngờ bị tôi bỏ bùa

Gần đây tôi có để ý bạn ấy hay cáu gắt với tôi, nói chuyện rất cộc cằn, hay tránh né vì chúng tôi ngồi làm chung một bàn. Hóa ra bạn nghĩ đang bị tôi bỏ bùa.

Cách đây gần một tháng tôi có tỏ tình với một cô gái làm kế toán chung công ty. Vì cùng làm việc hơn một năm nên tôi có nảy sinh tình cảm trên mức đồng nghiệp, quyết định nói ra tình cảm của mình. Kết quả là cô ấy từ chối, chỉ xem tôi như anh trai. Tôi cũng buồn nhưng vì tình cảm mới chỉ dừng lại ở mức độ thích nên cũng không buồn lắm. Xin nói sơ về bạn gái ấy: Tuy là con gái nhưng bạn rất nóng tính, không biết nấu ăn, chắc là lười trong công việc bếp núc và nhà cửa. Những khuyết điểm của bạn ấy với tôi không quan trọng vì nghĩ sau này khi bạn ấy lập gia đình sẽ thay đổi được.


Gần đây tôi có để ý bạn ấy hay cáu gắt với tôi, nói chuyện rất cộc cằn, hay tránh né vì chúng tôi ngồi làm chung một bàn. Khi mọi người đi ra ngoài làm việc chỉ còn 2 đứa ở công ty, bạn thường ra ngoài salon ngồi. Lúc đầu tôi chỉ nghĩ bạn ngại với tôi nhưng tình cờ biết được bạn đang nghi ngờ tôi bỏ bùa phá bạn ấy. Lúc trước tôi hay nghe bạn kể về chuyện bùa ngải rồi có người từng tỏ tình không được bỏ bùa hại bạn ấy. Mẹ bạn ở quê cũng kêu thầy về coi bói gì đấy tôi không rõ. Cá nhân tôi không tin về những chuyện đó vì nghe rất phi lý nhưng bạn lại tin tuyệt đối.

Giờ nhất cử nhất động của tôi bạn đều cho rằng tôi đang làm bùa phá, ví dụ như khi chỉ có chúng tôi ở cơ quan, tôi thường chốt cổng vì sợ mất trộm, còn bạn lại cứ phải mở cổng ra, hoặc bạn ra salon ngồi. Trong công ty có một máy nước nóng lạnh, bạn không bao giờ uống mà chỉ mua nước suối uống. Từ hồi cha sinh mẹ đẻ tới giờ tôi có biết bùa ngải trông nó ra làm sao đâu mà hại người được chứ? Cảm giác bị người ta nghi ngờ về việc mình không làm rất khó chịu. Xin cho tôi lời khuyên để giải quyết vấn đề. Chân thành cảm ơn.

Nguồn: Tam su                            



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét