Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Hà Nội: Quản lý quán karaoke bị truy sát, chém cụt ngón tay



Tin nhanh, nạn nhân vụ "truy sát" là anh Phạm Anh Toàn (SN 1983, trú tại Nam Hồng - Đông Anh - Hà Nội) và anh Vũ Khắc Duy (SN 1984, quản lý 1 quán karaoke trên địa bàn phường Xuân La).

Theo lời kể, khoảng 1h ngày 17/12, trên đường cùng bạn bè đi ăn đêm tại 1 quán ăn trên địa bàn phường Xuân La về, anh Phạm Anh Toàn bất ngờ bị một người lạ đi từ phía sau dùng tay khóa cổ và dùng dao đâm vào phần sườn.  Theo An ninhxa hoi             


 
Anh Vũ Khắc Duy bị chém đứt 2 ngón tay đang nằm điều trị tại Bệnh viện Xanh Pôn.

Quá hoảng loạn, anh Toàn đã vùng vẫy được khỏi sự không chế của đối tượng lạ mặt và bỏ chạy, trên quãng đường bỏ chạy, đối tượng vẫn cố đuổi theo cho đến khi nạn nhân trốn chạy vào một quán karaoke quen gần đó nhờ bạn đưa đi cấp cứu.


Sau đó, anh Toàn nhớ ra trong quá trình chạy khỏi đối tượng lạ truy sát có đánh rơi hai chiếc điện thoại, nên đã cùng anh Vũ Khắc Duy ra khu vực bị truy sát đề tìm điện thoại.

Khi anh Toàn và anh Duy ra đến nơi thì lại bị nhóm người này tiếp tục truy sát, anh Toàn đã may mắn chạy được, còn anh Duy đã bị nhóm này đuổi chém tới tấp, khiến anh này bị cụt hai ngón tay.

Bất ngờ trước sự việc xảy ra, anh Duy đã nhanh chóng bỏ chạy về quán và thông báo cho Công an phường Xuân La.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng Công an phường Xuân La đã có mặt, đồng thời đưa 2 nạn nhân đến bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu.

Kể lại sự việc anh Duy cho biết, lúc đang ở trong quán thì anh Toàn ở đâu đó chạy về với vẻ mặt thất thần, trên người có vết thương chảy nhiều máu. Theo lời anh Duy, các anh không có mâu thuẫn gì với ai.

 
Anh Phạm Anh Toàn bị thương ở mạng sườn.


"Tôi và mọi người tại quán đang chuẩn bị đưa anh đến bệnh viện thì anh có nói anh bị rơi 2 điện thoại. Lúc chúng tôi có đi ra chỗ anh bị nhóm người lạ truy sát, nhưng vừa đến nơi thì cả tôi và anh Toàn lại bị nhóm này đuổi chém tiếp" - anh Duy kể.

Thông tin về vụ việc, Công an phường Xuân La cho biết: Nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân lực lượng Công an phường đã nhanh chóng xuống hiện trường xác minh sự việc. Nhận định ban đầu, có thể là do mâu thuẫn cá nhân mới dẫn đến sự việc nêu trên.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.
Xem thêm AngelaPhuong Trinh                 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét