Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Trần tình của CSGT bị tài xế đạp văng từ xe tải xuống đất


NLĐO) – Sau khi vụ việc xảy ra, thượng úy Võ Văn Thoại đã trần tình về vụ giằng co với tài xế xe tải gây xôn xao dư luận.  Champs Sports coupons  




Chiều 1-12, cơ quan CSĐT Công an quận 9, TP HCM vẫn đang lấy lời khai tài xế Nguyễn Bảo Toàn (SN 1976, quê tỉnh Bình Định) và thượng úy Võ Văn Thoại (cán bộ Đội CSGT Rạch Chiếc) để làm rõ về vụ việc “Chống người thi hành công vụ” xảy ra trên địa bàn.



Thượng úy Võ Văn Thoại trần tình sau vụ giằng co với tài xế xe tải

Tại trụ sở công an, thượng úy Thoại kể, khoảng 9 giờ ngày 30-11, anh cùng tổ công tác Đội CSGT Rạch Chiếc (Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TP HCM) đang làm nhiệm vụ trên xa lộ Hà Nội thì thấy xe tải của tài xế Toàn vi phạm giao thông. Tuy nhiên, khi xuống xe ông Toàn không xuất trình giấy tờ, lên xe bỏ chạy nên thượng úy Thoại dùng xe công vụ đuổi theo.

Tổng cộng thượng úy Thoại chặn xe 2 lần và bỏ chân vào bánh trước xe tải nhưng ông Toàn vẫn bất chấp nổ máy chạy tới buộc anh phải nhấc chân và phóng lên đu bám trên cửa bên trái cabin.

“Khi tôi bám vào cửa xe, tài xế cố tình lạng lách với ý định làm tôi rơi xuống đường. Tôi chỉ biết cố sức bám thật chặt, người bị va đập vào thành cửa đau ê ẩm. Tôi liên tục năn nỉ tài xế dừng xe lại để nói chuyện nhưng ông ta không chịu mà tiếp tục nhấn ga bỏ chạy khiến tôi rất hoang mang”- thượng úy Thoại nhớ lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét