Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Y án chung thân gã trai đâm hàng chục nhát dao vào người yêu



Theo nội dung vụ án, Phạm Văn Tùng (36 tuổi, ngụ Tiền Giang) có quan hệ tình cảm với chị Cẩm Tú (23 tuổi, ở Bình Dương). Đầu năm 2015, Tùng cho rằng Tú có bạn trai mới nên ghen tuông và nảy sinh ý định giết cô gái rồi tự tử. Theo An ninh xa hoi                         


 
Hung thủ tại tòa cấp cao. Ảnh: K.T.


Thanh niên này mua 2 chai thuốc sâu để sẵn trong quán bida của mình ở TP Thủ Dầu Một (Bình Dương). Ngày 9/5, khi chị Tú đến quán, Tùng có cử chỉ thân mật nhưng cô gái đẩy ra. Hai người xảy ra cự cãi và cô gái nói lời chia tay.

Nghe vậy, Túng với lấy dao trên kệ bếp và nói "Nếu em bỏ anh đi với người khác thì anh sẽ giết em". Dứt lời, anh ta cầm dao đâm hàng chục nhát dao vào người Tú, nạn nhân tử vong tại chỗ.


Gây án xong, hung thủ bế thi thể lại quầy thu ngân, phủ chăn lại. Sau đó, Tùng lấy 2 chai thuốc sâu uống hết rồi chạy xe về Tiền Giang. Tuy nhiên, trên đường đi, anh ta đến công an đầu thú và được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Xem thêm AngelaPhuong Trinh                  

Bị TAND tỉnh Bình Dương tuyên án chung thân về tội Giết người, Tùng làm kháng cáo xin giảm nhẹ, VKSND tỉnh Bình Dương cũng có kháng nghị tử hình với bị cáo này. Tuy nhiên, tại tòa, đại diện VKS xin rút kháng nghị, HĐXX cũng bác kháng cáo, giữ nguyên mức án với Tùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét