Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Bắt giữ gần 400 khẩu súng trên một xe tải khả nghi tại Bình Dương



Trong lúc tuần tra, Tổ tuần tra công an huyện Bàu Bàng (Bình Dương) đã kịp thời phát hiện và bắt giữ xe tải chở 388 khẩu súng và 5kg pháo hoa.
Doc bao 24h                   

Tối nay (6/10), thông tin từ cơ quan công an huyện Bàu Bàng (Bình Dương), khoảng rạng sáng nay, Tổ tuần tra công an huyện Bàu Bàng trong khi đi tuần tra trên Quốc lộ 13, qua khu vực bia chiến thắng Bàu Bàng, đã phát hiện ôtô tải mang BKS 51C-63766 có nhiều dấu hiệu khả nghi.

 
Lô hàng gồm 388 khẩu súng hơi thể thao dùng bắn đạn chì, khoảng 117 ống giảm thanh và 5 kg pháo hoa . Ảnh : Đức Mừng

Khi bị Tổ tuần tra yêu cầu dừng xe để tiến hành thanh kiểm tra thì chủ xe bỏ xe chạy trốn. Qua kiểm tra, cơ quan này đã phát hiện và lập biên bản trong thùng xe chứa 388 khẩu súng hơi thể thao dùng bắn đạn chì, khoảng 117 ống giảm thanh và 5 kg pháo hoa.

Song song với công tác kiểm tra xe ô tô tải, cơ quan công an còn tổ chức truy lùng chủ xe khi đang lẩn trốn trong một vườn cao su gần đó.

Tại cơ quan điều tra, tài xế xe tải khai tên Trần Nam Tuấn (SN 1988, ngụ Q.Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh), được một người thuê chở từ Long An về Bình Phước và không biết rõ đó là lô hàng gì.


Trong khi đó, chủ hàng khai tên Lê Văn Thành (SN 1971, ngụ huyện Chơn Thành, Bình Phước), toàn bộ số súng và pháo hoa trên được mua khoảng từ Indonesia nhưng chưa trưng dụng giấy tờ chứng thực nguồn gốc lô hàng.
PetSmart coupons              
Hiện cơ quan công an đang tạm giữ các đối tượng trên để tiếp tục điều tra làm rõ nguồn gốc các lô hàng trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét