Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Đâm nhiều nhát vào người tình của mẹ, nam sinh lĩnh án tù



Ngày 28/5, TAND Hà Nội đưa bị cáo Nguyễn Ngọc Thắng (23 tuổi, ở huyện Sóc Sơn) ra xét xử về tội Giết người. Trước vành móng ngựa, Thắng liên tục đưa tay gạt nước mắt vì hối hận.

Theo cáo trạng, cha Thắng mất sớm, nhà chỉ còn 3 mẹ con ở với nhau. Khi đang là sinh viên một trường cao đẳng tại Hà Nội, Thắng biết mẹ có quan hệ tình cảm với người đàn ông tên Quý (45 tuổi, ở cùng xã). Thấy mẹ có người đàn ông yêu thương, Thắng không phản đối mối quan hệ này.



doc bao phap luat cho biết Ít lâu sau, Thắng được tin ông Quý đang có vợ. Vợ ông ta đến tận nhà nam sinh đánh ghen khiến cuộc sống, danh dự gia đình bị ảnh hưởng, từ đó Thắng phản đối mối quan hệ trên. Tuy nhiên, người đàn ông đang có vợ không chấp nhận, tiếp tục đến nhà nhân tình chơi thường xuyên bất chấp sự phản đối của cậu trai.


Trung tuần tháng 2/2014, ông Quý đến nhà người tình chơi như thường lệ. Tại đây, ông ta vui đùa với con gái út của người đàn bà góa chồng. Biết người tình của mẹ lại đến, Thắng lấy dao, đi xuống phòng khách.

Đến nơi, nam sinh lớn tiếng: “Cháu đã nói thế nào rồi, bác đến đây làm gì”. Ông Quý không đáp lời, bất ngờ Thắng vung dao, đâm liên tiếp vào lưng nạn nhân, đuổi ông ta ra khỏi nhà.

Thấy con trai gây án, mẹ Thắng nhờ hàng xóm gọi người nhà ông Quý đến đưa đi viện cấp cứu nên giữ được tính mạng, bị tổn hại 59% sức khỏe. Còn Thắng đến cơ quan công an đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Với những hành vi trên, sau giờ nghị án, HĐXX sơ thẩm TAND Hà Nội tuyên phạt Nguyễn Ngọc Thắng 5 năm 6 tháng tù về tội Giết người. Xem thêm tin bien dong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét