Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Đường tình lận đận, 9 lần kết hôn của nữ diễn viên nóng bỏng

Minh tinh có 9 đời chồng của Hollywood
Trong cuộc đời, Zsa Zsa Gabor được biết đến như là một trong những cô đào gợi cảm của Hollywood những năm 1950, thế nhưng bà vẫn được nhắc đến nhiều nhất với đời sống hôn nhân "kỷ lục" của mình.
dv1
Nữ diễn viên người Hungary, Zsa Zsa Gabor.
Zsa Zsa Gabor sinh năm 1917 ở thủ đô Budapest, Hungary. Bà đoạt vương miện hoa hậu Hungary khi mới 19 tuổi.
Một năm sau đó, người đẹp kết hôn với chính trị gia Thổ Nhĩ Kỳ hơn cô 20 tuổi. Tuy nhiên cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 4 năm. Năm 1941, Zsa Zsa cùng gia đình di cư sang Mỹ.
Với sắc đẹp và sự khôn khéo, hoa hậu Hungary nhanh chóng gây chú ý trong làng giải trí Mỹ. Bà lọt vào mắt xanh của ông trùm khách sạn Conrad Hilton.
dv2
Đăng quang Hoa hậu Hungary năm 19 tuổi, Gabor được nhiều đại gia để ý từ sớm. Bà kết hôn lần đầu năm 20 tuổi với một chính trị gia người Thổ Nhĩ Kỳ.
chuyen cua sao cho biếtSau một năm hẹn hò, người đẹp và đại gia tổ chức đám cưới. Họ sinh được cô con gái Francesca - cũng là người con duy nhất của Zsa Zsa. 5 năm sau (năm 1947), hai người ly hôn.
Trong cuốn tự truyện "One Lifetime Is Not Enough" phát hành năm 1991, Gabor viết rằng bà mang thai Francesa sau khi bị người chồng thứ 2 - Conrad Hilton cưỡng bức. Những năm sau này, chính bà và con gái Francesa cũng đưa nhau ra tòa vì chuyện tiền bạc.
dv3
Gabor và con gái Francesa, đứa con duy nhất của bà với người chồng thứ 2 Conrad Hilton.
Sau cuộc ly hôn với Conrad, mỹ nhân quyến rũ không để trái tim cô quạnh được lâu. Năm 1949, Gabor lại lên xe hoa với nam diễn viên George Sanders.
Từ đây, bà cũng bắt đầu sự nghiệp điện ảnh ở Hollywood. Người đẹp có một loạt vai chính trong các bộ phim thành công như: "The Milion Dollar Nickel" (1952), "The Girl in the Kremlin" (1957), "Drop Dead Darling" (1966)…
Trong những năm 1950, Gabor đã trở thành một biểu tượng sexy nổi tiếng với những câu nói châm biếm về đời sống tình yêu của mình, với phong cách sống rất hoang tàng, luôn tỏ ra là một người can đảm và khả năng "thay" chồng dễ dàng như người ta thay đổi ô tô.
Dù vậy, đường tình duyên của Zsa Zsa Gabor tiếp tục trắc trở. Cuộc hôn nhân thứ ba kết thúc sau 5 năm chung sống. Xem thêm khả ngân
dv4
Gabor là một biểu tượng gợi cảm nổi tiếng với những câu nói châm biếm về đời sống tình yêu thú vị của bà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét