Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Bị con trai chê "tơi tả", Ronaldo thề không bao giờ đưa quý tử đến Nou Camp

Ngôi sao người Bồ Đào Nha của Real Madrid tiết lộ thông tin này trong cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh La Sexta.
“Con trai tôi đã thay đổi tôi ở rất nhiều khía cạnh. Tôi luôn nói rằng là giấc mơ khi tôi có con trai và nó đã thay đổi tôi rất nhiều. Thi thoảng con tôi về nhà và nói: ‘bố ơi bố không nhanh bằng Gareth Bale. Tôi đáp lại, con đang nói gì đấy. Không ai nhanh bằng bố của con đâu,’” Cristiano Ronaldo cho hay.
con-trai-Ronaldo


tin nhanh 24h cho biết Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn trên La Sexta, Cristiano Ronaldo cho hay anh sẽ không ngăn cấm nếu sau này cậu con trai Cristiano Jr ủng hộ kình địch Barcelona thay vì Real Madrid. Tuy nhiên ngôi sao người Bồ khẳng định sẽ không bao giờ tự đưa con trai mình đến Nou Camp xem bóng đá.


Nói về Man United trước viễn cảnh bổ nhiệm Jose Mourinho, Cristiano Ronaldo cho hay anh rất buồn vì Quỷ đỏ đã “đánh mất cá tính” kể từ khi Sir Alex ra đi và tin Người đặc biệt sẽ mang lại thành công cho đội bóng cũ.  tin tuc viet nam cho biết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét